morning affirmation for success in marathi.रोज सकाळी हे वाचा.

*स्वत: साठी स्मार्ट निर्णय घेण्याचे मला ज्ञान आहे. 

*"आज एक महान दिवस बनवण्याची माझ्याकडे सर्व काही आहे." 

*"मी आहे आणि नेहमीच पुरेसे आहे." 

* “मी माझ्या स्वतःच्या फायद्याची कबुली देतो . माझा आत्मविश्वास वाढत आहे.” 

* "मी माझ्याबद्दल किंवा माझ्या आयुष्याबद्दल कोणत्याही नकारात्मक भावना सोडून दिल्या आहेत आणि जे काही चांगले आहे ते स्वीकारते." 

* "मी नेहमीच फक्त सर्वोत्तम परिस्थितींना आकर्षित करतो आणि माझ्या आयुष्यातील सर्वात चांगले लोक आहेत." 

* “मी धैर्यवान आहे. मी कृती करण्यास आणि माझ्या भीतीचा सामना करण्यास तयार आहे. ”

*  “माझ्याकडे अमर्यादित सामर्थ्य आहे.” 

* “ मी एक शक्तिशाली निर्माता आहे. मी इच्छित आयुष्य तयार करतो आणि  त्याचा आनंद घेतो. ”

 * "दररोज मला पाठपुरावा करण्यासाठी मनोरंजक आणि रोमांचक नवीन पथ सापडतात." 

* "मला माझ्या अंतर्ज्ञानावर विश्वास आहे आणि मी नेहमीच योग्य निर्णय घेतो." 

* "मी माझ्या लक्ष्यांवर लक्ष केंद्रित केले आहे आणि माझ्या कार्याबद्दल मी तापट आहे." 

* "मी दडपणाखाली चांगले काम करतो आणि नेहमीच प्रेरित असतो." 

* "मी माझ्या पूर्ण क्षमतेनुसार जगतो आहे." 

* “येणाऱ्या अडथळ्यांना तोंड देण्यासाठी माझ्याकडे आवश्यक सर्वकाही आहे”. 

* "माझ्याकडे इच्छित सर्व यश आणि समृद्धी निर्माण करण्याची शक्ती माझ्याकडे आहे." 

* “मी माझ्या यशाच्या मार्गावर उभी राहिलेल्या जुन्या, नकारात्मक श्रद्धा सोडून देऊ शकतो” 

* "विश्व माझ्या कारकिर्दीच्या निरंतर संधींनी परिपूर्ण आहे." 

* “माझ्या पाठीशी असलेले समर्थक आणि सकारात्मक लोक माझ्याभोवती आहेत.” 

* "मी खुल्या मनाने आणि यशस्वी होण्याच्या नवीन संधी शोधण्यासाठी नेहमीच उत्सुक असेल." 

* "जेव्हा मी नवीन आव्हाने स्वीकारतो तेव्हा मला शांत, आत्मविश्वास आणि शक्तिशाली जाणवते." 

* "मी पूर्ण करत असलेली प्रत्येक ध्येय कृतज्ञता आणि आनंदाने साजरा करेन."

* "मी सकारात्मक विचार करणे आणि माझ्यासाठी एक आश्चर्यकारक आणि यशस्वी आयुष्य तयार करणे निवडले आहे." 

* "माझे आयुष्य खूप आनंदी आणि यशस्वी झाले आहे याबद्दल मी कृतज्ञ आहे." 

* "मी कधीही अयशस्वी होऊ शकत नाही कारण जे काही घडते ते मला अधिक चांगले करण्यास योगदान देते."

* "मी सतत अधिक चांगले आणि अधिक यशस्वी होण्यास अत्यंत उत्कट आहे." 

* "माझ्या आयुष्यात सकारात्मक बदल घडवून आणण्याची हिम्मत आहे." 

* "मी माझ्या स्वत: च्या फायद्याची कबुली देतो; माझा आत्मविश्वास वाढत आहे. ” 

* "माझ्या आत्मविश्वासामुळे इतर माझ्याकडे नेते म्हणून पाहतात" 

* “दररोज मी अधिक आत्मविश्वासवान, सामर्थ्यवान आणि यशस्वी होईन” 

* “आत्मविश्वास वाटतो, खात्री बाळगतो आणि भक्कम होणे हे माझ्या दैनंदिन जीवनाचा एक सामान्य भाग आहे” 

* "मी जे काही करतो त्यामध्ये मी स्वावलंबी, सर्जनशील आणि चिकाटीने आहे." . 

* "मी मौल्यवान आहे आणि आज मी जगासाठी प्रभावी योगदान देईन." 

* "मी बनत असलेल्या सुपरस्टारच्या आधारे मी निर्णय घेतले." 

* "मी आयुष्याच्या अशा क्षेत्रांमध्ये शिकण्यासाठी आणि विकसित करण्यासाठी सतत स्वत: वर दबाव आणतो ज्यामुळे मला आनंद, स्वातंत्र्य आणि उद्देश प्राप्त होते." 

* “मी रोज सकाळी उठतो आणि रोमांचक शक्यतांच्या नवीन दिवसासाठी तयार होतो”.

* "मी आनंदी आहे आणि स्वतंत्र आहे कारण मी मी आहे." 

* "मी एक सामर्थ्यवान व्यक्ती आहे जो यश आणि आनंद आकर्षित करतो." 

* "माझे आयुष्य वाढत्या संधीचा स्फोट आहे कारण मी कधीही निर्माण करणे थांबवित नाही" 

* “मी उत्साही आणि उत्साही आहे. आत्मविश्वास हा माझा दुसरा स्वभाव आहे. ” 

* "मी माझ्यावर विश्वास ठेवून इतरांना माझ्यावर विश्वास ठेवण्यास शिकवितो." 

* “माझी कृती हेतुपुरस्सर आहेत आणि ती मला माझ्या उद्दीष्टांजवळ आणतात.” 

* "मी प्रवासावर विश्वास ठेवण्यास शिकत आहे." . 

* "माझे मन आत्मविश्वासाबद्दल स्पष्ट आहे आणि मी येणाऱ्या प्रत्येक आव्हानाचा स्वीकार करण्यास तयार आहे." 

* "मी अशा लोकांभोवती आहे ज्याने मला सर्वोत्कृष्ट बनण्यास उद्युक्त केले." 

* ​​"माझ्याकडे छान कल्पना आहेत आणि मी मोठे योगदान देतो." 

* "माझ्यासमोर असलेले प्रत्येक आव्हान म्हणजे वाढण्याची आणि सुधारण्याची संधी आहे."

टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

हनुमान चालीसा मराठी अर्थासाहित.

Rabindranath tagore suvichar in marathi, thoughts of rabindranath tagore

खुप झाल देवा आता, काहीतरी चमत्कार कर...